ஷங்கரின் ஐ-யில் நான் இல்லை - தீபிகா படுகோன்

ஷங்கர் இயக்கும், ஐ படத்தில் நான் நடிக்கவில்லை என்று தீபிகா படுகோனே தெரிவித்துள்ளார். நண்பன் படத்திற்கு ஷங்கர் இயக்கும் படம் ஐ.

இப்படத்தில் விக்ரம் ஹீரோவாக நடிக்கிறார். ஹீரோயினாக எமி ஜாக்சன் நடிக்கிறார். இவர்களுடன் மலையாளர் நடிகர் சுரேஷ் கோபி, சந்தானம், பவர்ஸ்டார் சீனிவாசன் உள்ளிட்ட பலர் நடிக்கின்றனர்.

ஏ.ஆர்.ரஹ்மான் கொடுத்த முதல் பாடலை விக்ரம், ஏமி ஜாக்சனை வைத்து ஏ.வி.எம்மில் படமாக்கிவிட்டார் ஷங்கர்.

இந்நிலையில் இப்படத்தில் இன்னொரு முக்கிய ரோலில் பாலிவுட் நடிகை தீபிகா படுகோனே நடிக்க இருப்பதாக தகவல் வெளியானது. ஆனால் இதனை தீபிகா மறுத்துள்ளார்.

இதுகுறித்து தீபிகா படுகோன் கூறியுள்ளதாவது, கூகுள் அலர்ட் மூலம் எனக்கு இந்த செய்தி தெரியவந்தது.

இதுமுற்றிலும் தவறான செய்தி. ஷங்கர் படத்தில் நான் நடிக்கிறேன் என்பது வெறும் வதந்திதான்.

நான் அவரது ஐ படத்தில் நடிக்கவில்லை என்று கூறியுள்ளார்.

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...